ฉลองเปิดตัวที่นอน Lunio Gen 4 กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คุณจะตกหลุมรัก
พร้อมรับส่วนลดพิเศษทันทีวันนี้อีก 1,000 บาท

logonew
ตะกร้าสินค้า

No products in the cart.

Return To Shop
0.00฿ 0
ระยะเวลาโปรโมชั่น 3.3 Mega Sale
วัน
ชั่วโมง
นาที
วินาที

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี ? มีเหตุผลอะไรที่ควรเลือกใช้ Lunio

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

เชื่อว่าหลายคนประสบปัญหาในยามตื่นนอน กับอาการปวดเมื่อยตามเนื้อตัว นั่นเพราะเราใช้เวลาอยู่บนที่นอนราว 5-6 ชั่วโมงต่อวัน การนอนบนที่นอนที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เช่น นุ่มหรือแข็งจนเกินไป หรือไม่รองรับกับสรีระ จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดอาการปวด ฉะนั้นการเลือกที่นอนที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม แล้วจะเลือก ที่นอน ยี่ห้อไหนดี ? คงเป็นสิ่งที่คิดเมื่อต้องซื้อที่นอนทุกครั้ง

เหตุผลที่ต้องเลือกใช้ Lunio

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

  • วัสดุที่ดีที่สุด

การพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้ทางแบรนด์ได้ค้นพบ ที่นอนยางพาราไฮบริดเทคโนโลยีใหม่ ภายในของ Lunio ประกอบไปด้วยวัสดุที่ดีที่สุด 3 ชนิด 

ชั้นบนสุดจะเลือกใช้ยางพาราแท้จากธรรมชาติ เพื่อให้มีคุณสมบัติช่วยรองรับกระดูกสันหลังได้ดี แต่จากการทดสอบ ที่นอนที่ใช้ยางพาราอย่างเดียวเนื้อสัมผัสแข็งเกินไป แถมยังมีน้ำหนักมาก จึงเพิ่มวัสดุ 2 ชนิดเข้าไป เสริมในชั้นกลางและล่าง

ชั้นกลางเป็นคูลเจลเมมโมรี่โฟมที่ให้สัมผัสอ่อนนุ่มสบาย โอบร่างกายขณะนอนหลับ พิเศษกว่าเมมโมรี่โฟมทั่วไปเพราะมีเม็ดสีฟ้า ๆ ที่ให้ความเย็น

ชั้นสุดท้าย คือ โฟมโพลียูรีเทนที่มีความหนาแน่นสูงมาเป็นฐาน เพิ่มความคงทนให้ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

นอกจากนี้ทั้งหมดยังถูกห่อหุ้มด้วยผ้าคลุม breathable cool fabric ที่ถูกถักทออย่างละเอียด ระบายความร้อนออกได้ดีมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกที่ smooth ในยามที่สัมผัส

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

  • คิดค้นจากความต้องการของลูกค้า

Lunio เกิดจากการค้นคว้าของทีมวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญ โดยฟังและอ่านคอมเมนต์ปัญหาที่พบในยามนอนหลับ จากทุกคน ในทุก ๆ ช่องทาง มาปรับปรุง แก้ไข พร้อมการทดสอบหลายต่อหลายครั้ง จนได้เกิดที่นอนในอุดมคติขึ้นมา

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

  • ขนส่งสะดวก ติดตั้งง่าย มีบริการส่งฟรี

นอกจากเทคโนโลยีด้านใน การขนส่งของ Lunio ก็ใช้สุญญากาศ ที่นอนในกล่อง แพ็คที่นอนม้วนมาในกล่อง ไม่ว่าคอนโดจะอยู่สูง หรือประตูทางเข้าจะแคบหรือไม่ ก็ไม่เป็นปัญหา ติดตั้งง่ายเพียงแค่นำพลาสติกออก ที่นอนก็จะพองฟูขึ้นเอง นอกจากนี้ยังมีบริการส่งฟรีทั่วประเทศไทย และหากเป็นผู้ที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครฯ และ ปริมณฑล ยังมีบริการกำจัดที่นอนเก่าให้ด้วย

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

  • รับประกัน 10 ปี

Lunio รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 300 กิโลกรัม กล้ารับประกันให้นานถึง 10 ปี หากใช้งานแล้วพบปัญหายุบตัว หรือที่นอนเป็นแอ่ง สามารถเปลี่ยนใหม่ได้

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

  • สามารถผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน

หากต้องการซื้อ ที่นอน Lunio ก็มีรับชำระด้วยบัตรเครดิต และผ่อนชำระได้ 0% นาน 10 เดือน หากสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ก็มีบริการชำระเงินปลายทาง

ที่นอน ยี่ห้อไหนดี

 

การซื้อที่นอนให้ถูกใจ ต้องอาศัยการหาข้อมูล และการทดลองนอนจริง เพราะแต่ละคนมีความต้องการต่างกันออกไป ดังนั้น “ เลือกซื้อ ที่นอนยี่ห้อไหนดี ? ” จึงเป็นคำถามที่ต้องตามหาคำตอบที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด 

แต่เราก็มั่นใจว่า Lunio เป็นอันดับ 1 ของ ที่นอนยางพาราไฮบริด และหวังว่าคุณจะเก็บเราไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจ..

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า