ช้อปที่นอนใหม่รับซัมเมอร์ เพื่อเติมเต็มความสบายให้คุณในหยุดยาวนี้ กับไอเทมลดสูงสุดกว่า50% ลดเพิ่มสูงสุดกว่า 1,000 บาท* วันนี้ – 27 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น
logonew
ตะกร้าสินค้า

No products in the cart.

Return To Shop
0.00฿ 0
ระยะเวลาโปรโมชั่น 3.3 Mega Sale
วัน
ชั่วโมง
นาที
วินาที

Lunio แนะนำ ผ้าห่ม 4 สไตล์ ให้คุณเลือกได้ตรงกับความฟิน หลับสบาย

Lunio แนะนำ ผ้าห่ม 4 สไตล์

ในการนอนหลับแต่ละคืน สภาพแวดล้อมรอบกายนับเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอนเต็มอิ่ม หลักแบบเต็มตื่น พร้อมสำหรับวันใหม่ต่อไป จึงไม่ใช่แค่ที่นอน หรือบรรยากาศการตกแต่งห้องนอนเท่านั้น  ทว่าอุปกรณ์เสริมอย่าง “ผ้าห่ม” ก็นับเป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด ยิ่งเป็นคนผิวแพ้ง่าย บอบบางใด ๆ ก็ต้องห่วงเรื่องการเลือกซื้อผ้าห่มคู่ใจ เพื่อทำให้การนอนมีความสุขยิ่งกว่าเคย หลับฝันดีมีความสุข

แนะนำผ้าห่ม 4 สไตล์จาก Lunio เลือกได้ในแบบที่ชอบ

ใครกำลังมองหาตัวเลือกชั้นเยี่ยม เนื้อผ้านุ่มสบายระดับ 6 ดาว ห่มแล้วอบอุ่น มาพร้อมกับความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง จะขอแนะนำให้รู้จักกับ 4 รุ่น 4 สไตล์จาก Lunio บอกเลยว่าต้องหลงรักอย่างแน่นอน

  1. Lunio Adaptive Cooling DuvetLunio Adaptive Cooling Duvet

ผ้าห่มสไตล์แรกที่ขอแนะนำยืนยันว่าตอบโจทย์ในเรื่องของการนอนหลับแบบเต็มตื่นขนานแท้ โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุอย่างผ้านวมไมโครไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบามาก ไม่รู้สึกอัดอัด ช่วยระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาการเกิดกลิ่นอับ รวมถึงไรฝุ่น ชั้นนอกมีการห่อหุ้มด้วยผ้า Outlast 

ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่การเป็นวัสดุประเภทเดียวกับชุดนักบินอวกาศพร้อมด้วยเทคโนโลยี Thermocule ส่งผลให้ร่างกายสัมผัสถึงอุณหภูมิที่สมดุล ไม่ร้อนหรือเย็นเกินไป เพราะอย่าลืมว่าปกติเมื่อเราทิ้งตัวลงนอนนาน ๆ แล้วความร้อนสะสมมักเกิดขึ้นได้เสมอ หากต้องนอนทนอึดอัดด้วยอุณหภูมิไม่เป็นใจคงไม่สบายตัวแน่ เทคโนโลยีตัวนี้จะกักเก็บความร้อนเอาไว้ก่อน 

จากนั้นเมื่อร่างกายเย็นขึ้นจึงค่อย ๆ ปล่อยอุณหภูมิร้อนออกมาเพื่อรักษาสมดุล อยากนอนหลับลึกแบบสะใจ พร้อมเนื้อผ้าแบบพิเศษของจริง ความล้ำหน้าล่าสุดแห่งวงการเครื่องนอนต้อง Lunio รุ่นนี้เลย

  1. Lunio The Classic Cloud Duvetผ้าห่ม Lunio The Classic Cloud Duvet

ผ้าห่มรุ่นต่อมาจาก Lunio จะพาคุณไปสัมผัสกับความนุ่มสบายระดับ 6 ดาว ห่มแต่ละครั้งดุจนอนโรงแรมหรูชื่อดัง ผลิตจาก Brushed Microfiber ซึ่งถูกพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น มีลักษณะเป็นเส้นใยสังเคราะห์ขนาดเล็กและละเอียดกว่าเส้นใยธรรมชาติปกติถึง 10 เท่า มีคุณสมบัติเด่นช่วยเรื่องการโอบกระชับสรีระ นุ่ม เบาสบาย ระบายอากาศดีเยี่ยม มากไปกว่านั้นตัววัสดุยังมีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานกันไปยาว ๆ 

นอกจากจุดเด่นด้านวัสดุที่ใช้แล้วยังมีเทคโนโลยี Thermoregulator ช่วยปรับอุณหภูมิร่างกายในระหว่างการนอนให้สมดุล ตัวผ้าคลุมผลิตจากคอตตอนออร์แกนิก (Natural Cotton 230 TC) ไม่ส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ การตัดเย็บแบบ Quitting ลายตารางกว้าง 20 ซม. ไส้ด้านในจึงกระจายเรียงตัวสม่ำเสมอ ห่มบริเวณสัดส่วนไหนก็ได้ความรู้สึกไม่แตกต่าง ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแม้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็ตาม 

  1. Lunio The Classic Down Duvetผ้าห่ม Lunio The Classic Down Duvet

ใครอยากสัมผัสกับความนุ่มสบายระดับ 6 ดาว นี่คือคำตอบของคุณแล้ว ผ้าห่มขนเป็ดที่ผสานความลงตัวระหว่างขนภายนอก (Feather) ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ดักจับอากาศเย็นภายนอก และกระจุกขนอ่อน (Down) ซึ่งเป็นขนบริเวณหน้าอกของเป็ด ให้สัมผัสนุ่มแบบพิเศษ อบอุ่น ไม่ว่าอากาศในห้องจะเป็นอย่างไรก็หมดห่วง

เหนือระดับกว่าใครด้วยเทคนิคการเย็บลายตาราง 20 ซม. (Quitting) ซึ่งถือเป็นวิธีเย็บแบบพิเศษ ช่วยให้เนื้อผ้ามีการกระจายตัวที่ดี ร่างกายสัมผัสบริเวณไหนก็อบอุ่น สบาย นุ่มฟู ฤดูหนาวก็ไม่เคยหวั่น ฤดูร้อนนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำก็มีความสุข 

ตัวผ้าคลุมผลิตจากคอตตอนออร์แกนิก (Natural Cotton 230 TC) ระบายอากาศไม่เป็นสองรองใคร และพิเศษกับเทคโนโลยี Thermoregulator ปรับอุณหภูมิให้เกิดความสมดุลระหว่างนอนหลับ ไม่มีสะดุ้งตื่นกลางดึกจากจากอากาศเปลี่ยนแปลงฉับพลันแน่นอน และยังผ่านการทดสอบอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย

  1. Lunio Australian Wool Duvetผ้าห่ม Lunio Australian Wool Duvet

รุ่นสุดท้ายที่ขอแนะนำมั่นใจแบบเต็มร้อยเลยว่าความรู้สึกของคุณแทบไม่แตกต่างจากการนอนโรงแรมหรูหรา นุ่มสบายระดับ 6 ดาวจริง ด้วยความพิเศษของผ้าห่มรุ่นนี้ผลิตจากขนแกะ Merino ซึ่งเป็นแกะสายพันธุ์เฉพาะที่มักมีการเลี้ยงดูแค่ในออสเตรเลียกับนิวซีแลนด์เท่านั้น

มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ละเอียด น้ำหนักเบา ไม่รู้สึกถึงความระคายผิว ห่มช่วงหน้าหนาวก็อุ่นสบายใจ ห่มหน้าร้อนก็ไม่มีอึดอัด ช่วยปรับอุณหภูมิร่างกายเพื่อความสมดุลระหว่างนอนด้วยเทคโนโลยี Thermoregulator ผ้าคลุมผลิตจากคอตตอนออร์แกนิก (Natural Cotton 230 TC) ดีต่อสุขภาพ ไม่ต้องกลัวฝุ่นใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ระคายเคืองต่อผิวแม้บอบบางแพ้ง่ายก็ตามเพราะผ่านการทดสอบ Hypoallergenic เรียบร้อย 

แต่ละสไตล์ที่แนะนำมาล้วนมีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ที่จะช่วยให้ทุกค่ำคืนของคุณมีความสุขยิ่งกว่าเคย หากสังเกตดี ๆ จะพบว่าความพิเศษที่ Lunio เน้นอย่างมากคือ ความนุ่มสบายระดับ 6 ดาว เพื่อผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพ ขณะที่ทุกรุ่นยังผ่านการทดสอบด้านความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว

ลองพิจารณาดูว่าชอบผ้าห่มแบบไหน สไตล์ใด จาก Lunio มากที่สุด ด้วยทุกขั้นตอนเราเน้นย้ำความพิเศษให้กับคุณเพื่อการใช้งานดีที่สุดเท่านั้น ไม่ใช่แค่เรื่องของความคุ้มค่าแต่ต้องมาพร้อมกับความสุขกาย สบายใจที่คุณรับกลับไป ซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่ ฟินจัดเต็ม นอนคนเดียวหรือมีคนข้างกายก็แฮปปี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า